Kiếm Tiền Online Với Xem Video THWGlobal

Chào mọi người! Đây là thời gian chúng ta kiếm thu nhập hàng tuần và chờ đợi ngày nhận thành quả, mong các bạn hãy đọc bài biết này của...


Chào mọi người!
Đây là thời gian chúng ta kiếm thu nhập hàng tuần và chờ đợi ngày nhận thành quả, mong các bạn hãy đọc bài biết này của mình - một người Việt Nam như các bạn.
1/ THW là một công ty quảng cáo chưa có thứ hạng gì cả - hiện tại chẳng ai dám gọi họ là hàng đầu bởi họ chỉ mới bắt đầu, họ chỉ mới có những thành tích đáng chú ý về số lượng thành viên tham gia vào hệ thống của họ chứ chưa hề có một thống kê về doanh thu nào cả nhưng tham vọng của THW là hoạt động trên toàn cầu và bạn phải hiểu THW là một công ty làm ăn, mục đích của họ là kiếm lợi nhuận chứ không phải là từ thiện. Bạn là thành viên của họ thì bạn phải làm cho họ và nhận thu nhập từ những gì bạn làm chứ đâu phải cứ mong chờ được làm đơn giản và nhận thu nhập cao ngất ngưởng để khi thấy rằng mọi thứ không như ý thì cho là lừa đảo.
"Hãy bớt hy vọng và phải biết nhìn nhận, đánh giá một cách thực tế"
2/ Nếu bạn không tin tưởng vào cơ hội này, có thể tạm dừng lại, tài khoản của bạn vẫn để đó và làm việc khác, nếu qua tháng 11 bạn thấy có kết quả khả quan từ những người tham gia thì có thể tiếp tục.
3/ Đối với những thành viên sẽ tiếp tục tham gia, đừng bao giờ nghĩ chuyện gian lận hay làm qua loa:
- Các bạn phải hiểu rõ ràng rằng Việt Nam chúng ta là nước đang phát triển, sức thu hút các nhà quảng cáo đầu tư vào thị trường này là rất ít nên mình rất lo ngại với mục đích của đa số các thành viên chỉ là tìm kiếm thu nhập mà không nghiêm túc giúp đỡ họ trong việc quảng cáo sản phẩm thì sẽ rất có thể sẽ có một ngày Việt Nam có thể bị loại ra khỏi danh sách đầu tư và cơ hội kiếm tiền của các bạn sẽ không còn.
- Như mấy ngày trước các bạn đã nhìn thấy cảnh báo tới các thành viên về việc cố ý tạo các công cụ để gian lận trong thời gian xem và comment và hôm nay họ đã có cập nhật khắt khe hơn với các comment (không thể dán, cấm sao chép từ các vị trí của site, cấm viết các ký tự / các bình luận vô nghĩa) và họ đã có cảnh báo là tài khoản của bạn có thể sẽ bị chấm dứt nếu vi phạm.
>> - Vì vậy từ nay hãy ngừng ngay việc gian lận tài khoản và các hình thức gian lận khác; Viết bình luận nghiêm túc bằng tiếng Anh hoặc tiếng việt không dấu, đủ 80 ký tự và không viết lại tiêu đề video.
4/ XEM VIDEO
- Có rất nhiều video mới được cập nhật hằng ngày cho bạn - Xem lại video sẽ không được tính thêm thời gian (nếu nghi ngờ có thể viết bình luận trước khi xem để kiểm tra, nếu bình luận được chấp nhận thì có nghĩa là video đó đã được xem rồi và bình luận đó vẫn được tính thêm token cho bạn).
- Khi có quảng cáo, nếu bạn dành thời gian xem hết nó bạn sẽ được nhận token - nếu quảng cáo dài, hãy an tâm vì họ trả cho bạn 1 token / 34s xem quảng cáo.
- Về vấn đề gây bức xúc của các thành viên rằng video load chậm do vậy trên thực tế bạn luôn phải xem nhiều hơn thời gian nhận được, họ đã tiếp nhận và đang khắc phục, hãy kiên nhẫn vì việc đó có thể sẽ mất khoảng 1 tuần.
- Để KIỂM TRA THỜI GIAN XEM ĐƯỢC TÍNH Ở TUẦN HIỆN TẠI hãy đăng nhập và truy cập vào https://bo.thwglobal.com/Account/VideoStats => Click "This Week" => Click "Earns Tokens"
* Các cập nhật về phần quy đổi và thanh toán có hơi chậm nhưng nó là chưa cần đến nên hãy biết kiên nhẫn và chờ dợi thêm.
"Hãy hoạt động nghiêm túc và tìm kiếm thu nhập cho mình "

NHẬN XÉT

BLOGGER
Tên

Action,1,bigcoin,1,bigcoin 2018,1,Blogger,10,Cover ảnh bìa,3,cu di theo ai,1,cứ đi theo ai,1,Facebook,1,KARAOKE TRUNG TỰ,1,Kiem tien online,1,kiem tien tren ios va android,1,MẸO HAY,2,MMO,2,MP3,1,NHAC HAY,1,NHAC HOT,1,Proshow,3,Sub Karaoke,3,TB Plus Blog,1,Template,2,Thủ Thuật,4,Thủ thuật Facebook,2,Tin Tức,6,TRUNG TU,1,TRUNG TỰ,1,TT Facebook,3,Ứng dụng HOT,5,
ltr
item
Trần Bình Plus | Kênh Chia Sẻ Thủ Thuật Số 1 Việt Nam: Kiếm Tiền Online Với Xem Video THWGlobal
Kiếm Tiền Online Với Xem Video THWGlobal
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg07Th9aCu-LR-VnJWMi0g6V1lDFkkxr-eViYaremyuv3C-hLfDSZb3MG1MkMAUlkGSObhcGSGWQdeBr2rCA-1FdGLyYZTZv2ARJ9i4RlS4l5LLyKB4ikBlnr3hMQsotGR7myNiz9sFIA/s640/thw-globalVVV.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg07Th9aCu-LR-VnJWMi0g6V1lDFkkxr-eViYaremyuv3C-hLfDSZb3MG1MkMAUlkGSObhcGSGWQdeBr2rCA-1FdGLyYZTZv2ARJ9i4RlS4l5LLyKB4ikBlnr3hMQsotGR7myNiz9sFIA/s72-c/thw-globalVVV.png
Trần Bình Plus | Kênh Chia Sẻ Thủ Thuật Số 1 Việt Nam
http://tranbinhplus.blogspot.com/2016/09/kiem-tien-online-voi-xem-video-thwglobal.html
http://tranbinhplus.blogspot.com/
http://tranbinhplus.blogspot.com/
http://tranbinhplus.blogspot.com/2016/09/kiem-tien-online-voi-xem-video-thwglobal.html
true
4412051613347207593
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts Đọc Tiếp Xem Chi Tiết TRẢ LỜI HỦY TRẢ LỜI Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài đăng Đọc tiếp CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM BẠN ĐANG XEM TỪ KHÓA LƯU TRỮ TÌM KIẾM ĐỌC TIẾP XIN LỖI TỪ KHÓA BẠN TÌM KIẾM KHÔNG TỒN TẠI! VUI LÒNG THỬ TỪ KHÓA KHÁC. TRƠ VỀ TRANG CHỦ CHỦ NHẬT THỨ 2 THỨ 3 THỨ 4 THỨ 5 THỨ 6 THỨ 7 CHỦ NHẬT THỨ 2 THỨ 3 THỨ 4 THỨ 5 THỨ 6 THỨ 7 THÁNG 1 THÁNG 2 THÁNG 3 THÁNG 4 THÁNG 5 THÁNG 6 THÁNG 7 THÁNG 8 THÁNG 9 THÁNG 10 THÁNG 11 THÁNG 12 THÁNG 1 THÁNG 2 THÁNG 3 THÁNG 4 THÁNG 5 THÁNG 6 THÁNG 7 THÁNG 8 THÁNG 9 THÁNG 10 THÁNG 11 THÁNG 12 GẦN ĐÂY 1 PHÚT TRƯỚC $$1$$ PHÚT TRƯỚC 1 GIỜ TRƯỚC $$1$$ GIỜ TRƯỚC HÔM QUA $$1$$ NGÀY TRƯỚC $$1$$ TUẦN TRƯỚC HƠN 5 TUẦN TRƯỚC THEO DÕI THEO DÕI CHÚNG TÔI NỘI DUNG NÀY LÀ NỘI DUNG TRẢ PHÍ Xin hãy chia sẻ để mở khóa SAO CHÉP TOÀN BỘ MÃ CHỌN TOÀN BỘ MÃ Tất cả các mã đã được sao chép vào LƯU TRỮ của bạn Không thể sao chép các mã / văn bản, xin vui lòng nhấn [Ctrl] + [C] (hoặc CMD + C với Mac) để copy
Test Me