Để trang Web/Blog của mình có lượt truy cập cao thì người quản lý nó phải biết làm sao cho người tiếp cận trang Web/Blog cảm thấy thân t...
Để trang Web/Blog của mình có lượt truy cập cao thì người quản lý nó phải biết làm sao cho người tiếp cận trang Web/Blog cảm thấy thân thiện khi truy cập, tương tác của Quản trị viên với khách truy cập không thể thiếu đặc biệt là đối với các trang bán hàng trực tuyến...
Bài viết này sẽ giúp cho các bạn tạo hộp thoại Live Chat trực tuyến để khách truy cập có thể dễ dàng tiếp cận với bạn hơn.
Chức năng của hộp thoại Live Chat trực tuyến: Khách truy cập có thể trò chuyện với bạn trực tuyến qua hộp thoại live Chat nếu bạn đang hoạt động. Hoặc để lại lời nhắn của họ cho bạn khi bạn không hoạt động.
Bước 1: Các bạn truy cập theo đường link sau https://www.zopim.com/
Bạn điền tên của mình vào ô Name và Email vào ô Email Address rồi nhấn TRY ZOPIM.
Bước 2: Bạn truy cập hộp thư Email của mình để kích hoạt tài khoản.
Nhấn Verify Your Email để tiếp tục, bạn sẽ được đưa tới trang này https://dashboard.zopim.com/?first_login#home
Bước 3: Bạn vào phần Widget coppy hết đoạn mã trong khung và dán vào trước thẻ
trong HTML.
Bước 4: Bạn nhấn Lưu mẫu để lưu đoạn mã vừa thêm vào.
Bước 5: Ở bước này bạn phải thay đổi ngôn ngữ của bảng điều khiển về ngôn ngữ Tiếng Việt để bạn có thể dễ dàng quản lý hơn.
-Bạn vào phần Personal.
-Tại mục Dashboard Language.
-Tìm và chọn ngôn ngữ Tiếng Việt.
-Rồi nhấn Save Changes.
Vậy là xong! Giờ đây khách truy cập có thể dễ dàng tiếp cận với bạn hơn và làm cho trang Web/Blog của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.
Để quản lý Tin nhắn của khách truy cập và Cuộc chuyện với khách truy cập thì bạn hãy truy cập Lịch sử trò chuyện
Chúc các bạn thành công!
NHẬN XÉT